Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุขุมาลย์ ชำนิจth_TH
dc.contributor.authorกัญณิชพิมพ์ เจริญวัฒธนากุล, 2525-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2024-07-28T06:28:57Z-
dc.date.available2024-07-28T06:28:57Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12629-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และ (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ การประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ใช้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ เขตหลักสี่ จำนวน 250 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างได้จำนวนทั้งสิ้น 100 คน ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบเป็นระบบ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็น แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านการตอบสนองความต้องการอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 3.27 รองลงมาคือ ด้านความมีอัธยาศัย มีค่าเฉลี่ย 3.26 ระดับน้อยที่สุดคือ ด้านความน่าเชื่อถือ มีค่าเฉลี่ย 309 และ (2) การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ การประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลไม่มีความแตกต่างกันth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัท กสท โทรคมนาคม--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการประชุมทางไกลth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleคุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.title.alternativeService quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this independent study were (1) to examine the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited; and (2) to compare the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited classified by personal factors. The total population was 250 customers of CAT Telecom Public Company Limited, Laksi Head Office. The sample was 100 customers selected by using systematic random sampling method. The data was collected by using a questionnaire and was analyzed by using percent, mean, standard deviation, t-Test and one-way Analysis of Variance. The results showed that (1) the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited was moderate overall. Considering each aspect, it was found that the responsiveness, courtesy, understanding and knowing customers and tangible service were high with the average of 3.27, 3.26 and 3.09 respectively; and (2) the comparison of the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited classified by personal factors was found that no different opinions towards the service qualityen_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_140217.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.02 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons