Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12629
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุขุมาลย์ ชำนิจ | th_TH |
dc.contributor.author | กัญณิชพิมพ์ เจริญวัฒธนากุล, 2525- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-07-28T06:28:57Z | - |
dc.date.available | 2024-07-28T06:28:57Z | - |
dc.date.issued | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12629 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และ (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ การประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ใช้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ เขตหลักสี่ จำนวน 250 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างได้จำนวนทั้งสิ้น 100 คน ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบเป็นระบบ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็น แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านการตอบสนองความต้องการอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 3.27 รองลงมาคือ ด้านความมีอัธยาศัย มีค่าเฉลี่ย 3.26 ระดับน้อยที่สุดคือ ด้านความน่าเชื่อถือ มีค่าเฉลี่ย 309 และ (2) การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ การประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลไม่มีความแตกต่างกัน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | บริษัท กสท โทรคมนาคม--บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | อุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม--บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | การประชุมทางไกล | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | คุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) | th_TH |
dc.title.alternative | Service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.description.abstractalternative | The objectives of this independent study were (1) to examine the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited; and (2) to compare the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited classified by personal factors. The total population was 250 customers of CAT Telecom Public Company Limited, Laksi Head Office. The sample was 100 customers selected by using systematic random sampling method. The data was collected by using a questionnaire and was analyzed by using percent, mean, standard deviation, t-Test and one-way Analysis of Variance. The results showed that (1) the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited was moderate overall. Considering each aspect, it was found that the responsiveness, courtesy, understanding and knowing customers and tangible service were high with the average of 3.27, 3.26 and 3.09 respectively; and (2) the comparison of the service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited classified by personal factors was found that no different opinions towards the service quality. | en_US |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
fulltext_140217.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 10.02 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License