กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12629
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of audio conference services of CAT Telecom Public Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุขุมาลย์ ชำนิจ
กัญณิชพิมพ์ เจริญวัฒธนากุล, 2525-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัท กสท โทรคมนาคม--บริการลูกค้า
อุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม--บริการลูกค้า
การประชุมทางไกล
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และ (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ การประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ใช้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ เขตหลักสี่ จำนวน 250 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างได้จำนวนทั้งสิ้น 100 คน ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบเป็นระบบ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็น แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการการประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านการตอบสนองความต้องการอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 3.27 รองลงมาคือ ด้านความมีอัธยาศัย มีค่าเฉลี่ย 3.26 ระดับน้อยที่สุดคือ ด้านความน่าเชื่อถือ มีค่าเฉลี่ย 309 และ (2) การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ การประชุมทางเสียงของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลไม่มีความแตกต่างกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12629
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_140217.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.02 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons