Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุลth_TH
dc.contributor.authorกนกวรรณ ดีเอี่ยมth_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2024-10-09T02:38:43Z-
dc.date.available2024-10-09T02:38:43Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926en_US
dc.description.abstractการจัดทำวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ (1) ศึกษาพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (2)ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (3)ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตกลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ซื้อและใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่ใช้อินเทอร์เน็ตในการศึกษาหาข้อมูล จำนวน 236 คน เก็บตัวอย่างโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์และใช้เครื่องมือทางสถิติ ในโปรแกรมทางสถิติ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการวิจัยพบว่า เพศชายเป็นผู้ใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ เป็นส่วนใหญ่ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 26-30 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานเอกชน มีรายได้ต่อเดือน 10,001-15,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามมีเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ 2 เครื่อง เป็นประเภทเครื่องขยายเสียงแบบเพาเวอร์แอมปลิไฟเออร์ เป็นส่วนใหญ่ มีความสนใจอยากซื้อเพราะพนักงานขาย เคยเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสูญญกาศ มาแล้ว 2 ครั้ง ครอบครัว มีส่วนในการตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ต้องการเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่มีคุณภาพที่ดีกว่าเดิม ประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศคือคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ผู้ตอบแบบสอบถามหาข้อมูล จากเพื่อน กำหนดงบประมาณในการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศจำนวน 10,000 -15,000 บาท อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่จะเลือกซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการซื้อสินค้าth_TH
dc.subjectเครื่องขยายเสียงth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.subjectการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์th_TH
dc.titleพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตth_TH
dc.title.alternativeTube amplifier buying behavior of consumer through interneten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_115728.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.95 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons