Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เสาวภา มีถาวรกุล | th_TH |
dc.contributor.author | กนกวรรณ ดีเอี่ยม | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-10-09T02:38:43Z | - |
dc.date.available | 2024-10-09T02:38:43Z | - |
dc.date.issued | 2551 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926 | en_US |
dc.description.abstract | การจัดทำวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ (1) ศึกษาพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (2)ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (3)ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตกลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ซื้อและใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่ใช้อินเทอร์เน็ตในการศึกษาหาข้อมูล จำนวน 236 คน เก็บตัวอย่างโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์และใช้เครื่องมือทางสถิติ ในโปรแกรมทางสถิติ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการวิจัยพบว่า เพศชายเป็นผู้ใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ เป็นส่วนใหญ่ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 26-30 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานเอกชน มีรายได้ต่อเดือน 10,001-15,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามมีเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ 2 เครื่อง เป็นประเภทเครื่องขยายเสียงแบบเพาเวอร์แอมปลิไฟเออร์ เป็นส่วนใหญ่ มีความสนใจอยากซื้อเพราะพนักงานขาย เคยเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสูญญกาศ มาแล้ว 2 ครั้ง ครอบครัว มีส่วนในการตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ต้องการเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่มีคุณภาพที่ดีกว่าเดิม ประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศคือคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ผู้ตอบแบบสอบถามหาข้อมูล จากเพื่อน กำหนดงบประมาณในการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศจำนวน 10,000 -15,000 บาท อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่จะเลือกซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | การซื้อสินค้า | th_TH |
dc.subject | เครื่องขยายเสียง | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.subject | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | th_TH |
dc.title | พฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต | th_TH |
dc.title.alternative | Tube amplifier buying behavior of consumer through internet | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_115728.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.95 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License