กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Tube amplifier buying behavior of consumer through internet |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เสาวภา มีถาวรกุล กนกวรรณ ดีเอี่ยม มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี การซื้อสินค้า เครื่องขยายเสียง การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
วันที่เผยแพร่: | 2551 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การจัดทำวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ (1) ศึกษาพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (2)ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (3)ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตกลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ซื้อและใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่ใช้อินเทอร์เน็ตในการศึกษาหาข้อมูล จำนวน 236 คน เก็บตัวอย่างโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์และใช้เครื่องมือทางสถิติ ในโปรแกรมทางสถิติ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการวิจัยพบว่า เพศชายเป็นผู้ใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ เป็นส่วนใหญ่ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 26-30 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานเอกชน มีรายได้ต่อเดือน 10,001-15,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามมีเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ 2 เครื่อง เป็นประเภทเครื่องขยายเสียงแบบเพาเวอร์แอมปลิไฟเออร์ เป็นส่วนใหญ่ มีความสนใจอยากซื้อเพราะพนักงานขาย เคยเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสูญญกาศ มาแล้ว 2 ครั้ง ครอบครัว มีส่วนในการตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ต้องการเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่มีคุณภาพที่ดีกว่าเดิม ประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศคือคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ผู้ตอบแบบสอบถามหาข้อมูล จากเพื่อน กำหนดงบประมาณในการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศจำนวน 10,000 -15,000 บาท อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่จะเลือกซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_115728.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.95 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License