กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926
ชื่อเรื่อง: พฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Tube amplifier buying behavior of consumer through internet
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล
กนกวรรณ ดีเอี่ยม
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การซื้อสินค้า
เครื่องขยายเสียง
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การจัดทำวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ (1) ศึกษาพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (2)ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ต (3)ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศของผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตกลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ซื้อและใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่ใช้อินเทอร์เน็ตในการศึกษาหาข้อมูล จำนวน 236 คน เก็บตัวอย่างโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์และใช้เครื่องมือทางสถิติ ในโปรแกรมทางสถิติ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการวิจัยพบว่า เพศชายเป็นผู้ใช้งานเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ เป็นส่วนใหญ่ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 26-30 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานเอกชน มีรายได้ต่อเดือน 10,001-15,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามมีเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ 2 เครื่อง เป็นประเภทเครื่องขยายเสียงแบบเพาเวอร์แอมปลิไฟเออร์ เป็นส่วนใหญ่ มีความสนใจอยากซื้อเพราะพนักงานขาย เคยเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสูญญกาศ มาแล้ว 2 ครั้ง ครอบครัว มีส่วนในการตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ต้องการเปลี่ยนเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศที่มีคุณภาพที่ดีกว่าเดิม ประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศคือคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ ผู้ตอบแบบสอบถามหาข้อมูล จากเพื่อน กำหนดงบประมาณในการซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศจำนวน 10,000 -15,000 บาท อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่จะเลือกซื้อเครื่องขยายเสียงแบบหลอดสุญญากาศ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12926
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_115728.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.95 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons