กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/13413
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors affecting service satisfaction of members in PhromburiAgricultural Cooperative Limited, Phromburi District, Sing Buri Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กัลย์ ปิ่นเกษร
สุนิยา สายัณห์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: คุณภาพการให้บริการ ความพึงพอใจในการใช้บริการ สหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การศึกษาเฉพาะกรณี--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2566
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี (2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี และ (3) ทดสอบคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี การศึกษานี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือสมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 624 คน ผู้ศึกษากำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างโดยใช้วิธีการของทาโร ยามาเน ที่ระดับความเชื่อมั่นร้อยละ 95 ได้ขนาดกลุ่มตัวอย่าง 244 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ              ผลการศึกษาพบว่า (1) สมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรีมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง (2) สมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรีมีความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการใช้บริการโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง และ (3) คุณภาพการให้บริการด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ ด้านความเอาใจใส่ และด้านการตอบสนองต่อลูกค้าส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรพรหมบุรี จำกัด อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยสามารถรวมกันพยากรณ์ความพึงพอใจในการใช้บริการได้ร้อยละ 64.20
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/13413
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
2653003281.pdf1.51 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น