Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกล้า ทองขาว, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorจักรพรรดิ วะทา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอุไรวรรณ ฉัตรสุภางค์, 2505--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-09-01T07:24:56Z-
dc.date.available2022-09-01T07:24:56Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1360-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (บริหารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2550.th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2007.507-
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารการศึกษา --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectผู้บริหารโรงเรียน--ไทย--สมุทรปราการth_TH
dc.subjectการสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลางth_TH
dc.subjectครู--ทัศนคติth_TH
dc.subjectการบริหารการศึกษาth_TH
dc.titleบทบาทผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ตามความคิดเห็นของครูโรงเรียนเอกชนจังหวัดสมุทรปราการth_TH
dc.title.alternativeRoles of school administrators on promoting student-centered learning management as perceived by private school teachers in Samut Prakarn Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2007.507-
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
101832.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.19 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons