Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สันทัด ทองรินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทิพวรรณ วงษ์ทองคำ, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562การรู้เท่าทันกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรีปิยฉัตร ล้อมชวการ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กมลรัฐ อินทรทัศน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; กานต์ เชื้อวงศ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562การสื่อสารการตลาดของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทอุตสาหกรรมเครื่องเหล็กมนวิภา วงรุจิระ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; พันธ์ศักดิ์ สมในธรรม, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ความคิดเห็นที่มีต่อกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเครื่องสำอาง แบรนด์ CALISTA COSME’ปิยฉัตร ล้อมชวการ, อาจารย์ที่ปรึกษา; คณภัสร์ วรรณพฤกษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์
2564การสื่อสารการตลาดของบริษัท แม่ทองสุก โกลด์สมิท จำกัดไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; กนกวรรณ จินดาทอง, 2510-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัลของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจ เม้นท์ จำกัดธีรารักษ์ โพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ใหม่ พละหาญ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์