Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2538ผลของการใช้วิธีสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะและความสนใจในการเขียนเรื่อง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสำโรง-โคกเพชร จังหวัดสุรินทร์ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา; เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อติภรณ์ ลิขสิทธิ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะการเขียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนโครงการ ขยายโอกาสทางการศึกษาชุมชนวัฒนธรรมไทยทรงดำ จังหวัดเพชรบุรีวรรณา บัวเกิด, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวี นาคบุตร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา; ไพรัช แก้วเย็น; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ที่มีต่อความสามารถในการเขียนสื่อความภาษาไทยและความมุ่งมั่นในการทำงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรีนนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากาญจนบุรีสุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อภิรักษ์ อนะมาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; เมธาวดี จับจุ, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการใช้แผนที่ความคิดที่มีต่อความสามารถด้านการเขียนความเรียงและความพึงพอใจต่อการเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศุภวรรณ์ เล็กวิไล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัคน์สิริ ภัทรกุลวิศาล, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยเน้นภาระงานที่มีต่อความสามารถด้านการเขียนภาษาไทยเชิงสร้างสรรค์และความใฝ่เรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชรอภิรักษ์ อนะมาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุรพงษ์ กลํ่าบุตร, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา