Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983
Title: ผลของการใช้วิธีสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะและความสนใจในการเขียนเรื่อง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสำโรง-โคกเพชร จังหวัดสุรินทร์
Other Titles: Effects of reading teaching method using the genre-based approach for devo loping story writing skill and interest of matayom suksa I students at Ban Samrong Kokpetch school in Surin province
Authors: ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา
เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์, อาจารย์ที่ปรึกษา
อติภรณ์ ลิขสิทธิ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์
การอ่านขั้นมัธยมศึกษา--ไทย--สุรินทร์
การสอนแบบอรรถฐาน
ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
Issue Date: 2538
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT_46720.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.56 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons