Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorสุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorเสาวลักษณ์ รัตนวิชช์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอติภรณ์ ลิขสิทธิ์-
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2023-07-19T08:58:15Z-
dc.date.available2023-07-19T08:58:15Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983-
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectการอ่านขั้นมัธยมศึกษา--ไทย--สุรินทร์th_TH
dc.subjectการสอนแบบอรรถฐานth_TH
dc.subjectภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.titleผลของการใช้วิธีสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะและความสนใจในการเขียนเรื่อง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสำโรง-โคกเพชร จังหวัดสุรินทร์th_TH
dc.title.alternativeEffects of reading teaching method using the genre-based approach for devo loping story writing skill and interest of matayom suksa I students at Ban Samrong Kokpetch school in Surin provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน)th_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT_46720.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.56 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons