Please use this identifier to cite or link to this item:
                
    
    https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983| Title: | ผลของการใช้วิธีสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะและความสนใจในการเขียนเรื่อง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสำโรง-โคกเพชร จังหวัดสุรินทร์ | 
| Other Titles: | Effects of reading teaching method using the genre-based approach for devo loping story writing skill and interest of matayom suksa I students at Ban Samrong Kokpetch school in Surin province | 
| Authors: | ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา สุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์, อาจารย์ที่ปรึกษา อติภรณ์ ลิขสิทธิ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | 
| Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์ การอ่านขั้นมัธยมศึกษา--ไทย--สุรินทร์ การสอนแบบอรรถฐาน ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | 
| Issue Date: | 2538 | 
| Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983 | 
| Appears in Collections: | Edu-Theses | 
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| FULLTEXT_46720.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.56 MB | Adobe PDF | View/Open | 
This item is licensed under a Creative Commons License
     
    
