กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983
ชื่อเรื่อง: ผลของการใช้วิธีสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะและความสนใจในการเขียนเรื่อง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสำโรง-โคกเพชร จังหวัดสุรินทร์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of reading teaching method using the genre-based approach for devo loping story writing skill and interest of matayom suksa I students at Ban Samrong Kokpetch school in Surin province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา
เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์, อาจารย์ที่ปรึกษา
อติภรณ์ ลิขสิทธิ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์
การอ่านขั้นมัธยมศึกษา--ไทย--สุรินทร์
การสอนแบบอรรถฐาน
ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
วันที่เผยแพร่: 2538
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT_46720.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.56 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons