กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983| ชื่อเรื่อง: | ผลของการใช้วิธีสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะและความสนใจในการเขียนเรื่อง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสำโรง-โคกเพชร จังหวัดสุรินทร์ | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of reading teaching method using the genre-based approach for devo loping story writing skill and interest of matayom suksa I students at Ban Samrong Kokpetch school in Surin province | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา สุมาลี สังข์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์, อาจารย์ที่ปรึกษา อติภรณ์ ลิขสิทธิ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | 
| คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์ การอ่านขั้นมัธยมศึกษา--ไทย--สุรินทร์ การสอนแบบอรรถฐาน ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | 
| วันที่เผยแพร่: | 2538 | 
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7983 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Theses | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| FULLTEXT_46720.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.56 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License
     
    
