Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อดิลล่า พงฅ์ยี่หล้า, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมนึก จันทรประทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัจฉรา พจนา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559รูปแบบกลยุทธ์การตลาดบริการสุขภาพการแพทย์ทางเลือกโดยการฝังเข็มของโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทยเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุภมาส อังศุโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุดาพร สาวม่วง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชานานันท์ ประดิษฐบาทุกา, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้า Generation Zประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว, อาจารย์ที่ปรึกษา; พีรพงษ์ เกียรติลือเลื่อง, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์การตลาดสถานบริการดูแลผู้สูงอายุเอกชน ในประเทศไทยเชาว์ โรจนแสง; กมลลักษณ์ วัฒนเจริญรัตน์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สุภมาส อังศุโชติ; สุดาพร สาวม่วง