Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการเช็คอินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้โดยสารสายการบินแอร์เอเชียรชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา; กิตติยา ขจรไตรเดช, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์ราณี อิสิชัยกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; พรพิมล นุชเจริญ, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิตนํ้าผลไม้ของบริษัท เอฟ แอนด์ วี โซลูชั่น จำกัดกิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประพันธ์ เสนะคุณ, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยที่มีต่อการตัดสินซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปฐมาภรณ์ พุทธรักษา, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้รับบริการชาวไทยที่เดินทางโดยรถไฟสายเหนือ (กรุงเทพ-เชียงใหม่)เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปุญชรัสมิ์ มหาคุณ, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยทางเศรษฐกิจ ปัจจัยภายใน และผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มดัชนี SET100 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกัลยาณี ภาคอัต, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปาวิเม อ่อนแก้ว, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยทางการเงินและผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มดัชนี sSET ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกัลยาณี ภาคอัต, อาจารย์ที่ปรึกษา; อนุสนา เดชมา, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของธนาคารพาณิชย์ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกัลยาณี ภาคอัต, อาจารย์ที่ปรึกษา; พัชรา เข็มปัญญา, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการซื้ออาหารทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ซับกมล เคนออง, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์จักสานป่านศรนารายณ์ของผู้บริโภคจากสหกรณ์การเกษตรหุบกะพง จำกัดอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; เมธาวลัย เกิดบัณฑิต, 2538-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ