Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ความสำคัญของปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจรับบริการสินเชื่อรถยนต์ของบริษัท เอส เค ออโต้ลีส จำกัดเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุรีย์รัตน์ กลับแป้น, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ปัจจัยส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ของลูกค้าในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีสุขุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อำมรา ภักดีบุรี, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการใช้บริการสินเชื่อของสมาชิกสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด ในเขตตรวจราชการที่ 5อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุษราภรณ์ ดลโสภณ, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556การใช้ระบบพิจารณาอนุมัติสินเชื่อในส่วนของสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคของธนาคารออมสินในเขตจังหวัดพังงาฐาปนา ฉิ่นไพศาล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธันย์ชนก วิเชียร, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลำพูน จำกัดอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต; ศุภกฤต ลังกาตุง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ