Journal of Social Sciences in Measurement Evaluation Statistics and Research : [4] Collection home page

วารสารการวัด ประเมินผล สถิติ และการวิจัยทางสังคมศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ แนวคิด และผลงานวิจัยด้านการวัด ประเมินผล สถิติ และการวิจัยทางสังคมศาสตร์ เป็นศูนย์กลางในการเสนอบทความวิชาการ บทความวิจัย และข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการวัด ประเมินผล สถิติ และการวิจัยทางสังคมศาสตร์ และเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการวัด ประเมินผล สถิติ และการวิจัยทางสังคมศาสตร์ ระหว่างนักวิชาการ นักวิจัย ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไป กำหนดออกราย 6 เดือน ปีละ 2 ฉบับ โดยฉบับที่ 1 มีกำหนดออกในเดือนมกราคม - มิถุนายน และ ฉบับที่ 2 มีกำหนดออกในเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)
2565การเพิ่มประสิทธิภาพในงานก่อสร้าง บ้านพักอาศัยชั้นเดียวไพรัตน์ จันที; ศักดิ์ชาย รักการ; จีรวัฒน์ ปล้องใหม่
2563การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสนับสนุนทางสังคมกับความสุขในการเรียนของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคามจริยา โสสีดา; สุรเดช ประยูรศักดิ์
2563การประเมินความเสี่ยงต่อความผิดปกติทางระบบกระดูกโครงร่างและกล้ามเนื้อ จากการทำงานของพนักงานอุตสาหกรรมสิ่งทอในกิจการส่งออกขนาดย่อม เพื่อการจัดการทางการยศาสตร์ศิริรัตน์ จำแนกสาร
2563องค์การแบบเมทริกซ์ : จากแนวคิดสู่การประยุกต์ใช้ในการบริหารงานวิจัยชัยยุทธ กลีบบัว; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักทะเบียนและวัดผล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 4 of 4