กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/4255
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรมต่อสื่อฝึกอบรมหลักสูตรผู้บริหารท้องถิ่นกับประชาคมอาเซียนของสถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The satisfaction of trainees with Training Media of the Local Executives and ASEAN Community Training Program of the Local Personnel Development Institute
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรางคณา โตโพธิ์ไทย, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุมิตรา นานักจันทร์, 2527-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
สถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น--การฝึกอบรม--หลักสูตร
การฝึกอบรม--หลักสูตร
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ประชากรที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ปีการศึกษา 2556 จานวน 584 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่า การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณารายด้านพบว่าอยู่ในระดับมากทั้ง 3 ด้าน ดังนี้ (1) ด้านการสื่อสาร พบว่า นักเรียนใช้อินเทอร์เน็ตโดยใช้บริการเฟสบุ๊ค/ทวิตเตอร์/สไกร์ป ในการสื่อสารกับผู้อื่น (2) ด้านการสืบค้นข้อมูล พบว่า นักเรียนใช้อินเทอร์เน็ตโดยใช้เป็นสื่อในการเรียน และ (3) ด้านความบันเทิง พบว่า นักเรียนใช้อินเทอร์เน็ตในการชมภาพยนตร์ต่างประเทศทางอินเทอร์เน็ต
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/4255
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_143879.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.69 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons