Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5102
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | อุษาวดี จันทรสนธิ, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | อุตรา ปั้นทอง, 2514- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-03-28T05:52:10Z | - |
dc.date.available | 2023-03-28T05:52:10Z | - |
dc.date.issued | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5102 | en_US |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน -- การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ -- การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน | th_TH |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- ไทย -- นครนายก | th_TH |
dc.title | ผลการจัดกิจกรรมโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านกลางคลองสามสิบ จังหวัดนครนายก | th_TH |
dc.title.alternative | The effects of mathematics project activities management in the topic of Parallel lines on mathematics learning achievement of Prathom Suksa VI students at Ban Klang Klong Samsib School in Nakhon Nayok Province | th_TH |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Edu-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
fulltext_139396.pdf | 3.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License