Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทิพย์เกสร บุญอำไพ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorจิรายุ สุพิชญ์, 2514-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.date.accessioned2023-04-09T15:24:48Z-
dc.date.available2023-04-09T15:24:48Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5601-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศ ไทย ที่มีต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองธนาคารแห่งประเทศไทย สำนัก งานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) และ (2) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทย ที่มีต่อการบริการแต่ละด้านของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ พนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยที่ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) จำนวน 359 คน ได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งชั้น และอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถามความคิดเห็น และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า (1) ความคิดเห็นต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ในภาพรวมมีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก และ (2) ความคิดเห็นที่มีต่อบริการแต่ละด้านของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง 5 ด้าน คือ (2.1) ด้านสื่อการเรียนรู้ต่าง ๆ มีความคิดเห็นในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควร เพิ่มจำนวนความทันสมัยและความหลากหลาย (2.2) ด้านอุปกรณ์การศึกษาโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์ มีความเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควรเพิ่มจำนวนและความทันสมัย (2.3) ด้านการให้บริการของบุคลากรมีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก เห็นว่าควรเพิ่มจำนวนและ ทักษะที่จำเป็นต่อการให้บริการ (2.4) ด้านการประชาสัมพันธ์ มีความเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก เห็นว่าควรประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นอย่างสมํ่าเสมอ และ (2.5) ด้านสถานที่และสภาพแวดล้อม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควรขยายพื้นที่บริการให้กว้างขวางขึ้น และย้ายไปอยู่ที่อาคารสำนักงานใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมากเพื่อความสะดวกในการให้บริการth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารแห่งประเทศไทยth_TH
dc.subjectการเรียนรู้ด้วยตนเองth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาth_TH
dc.titleความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยที่มีต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ธนาคารแห่งประเทศไทยสำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร)th_TH
dc.title.alternativeBank of Thailand Employee 's opinions toward the Services of Bank of Thailand Head office (Bangkok) self-learning centeren_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
118102.pdf4.56 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons