Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5601
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ทิพย์เกสร บุญอำไพ | th_TH |
dc.contributor.author | จิรายุ สุพิชญ์, 2514- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-04-09T15:24:48Z | - |
dc.date.available | 2023-04-09T15:24:48Z | - |
dc.date.issued | 2552 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5601 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศ ไทย ที่มีต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองธนาคารแห่งประเทศไทย สำนัก งานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) และ (2) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทย ที่มีต่อการบริการแต่ละด้านของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ พนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยที่ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) จำนวน 359 คน ได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งชั้น และอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถามความคิดเห็น และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า (1) ความคิดเห็นต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ในภาพรวมมีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก และ (2) ความคิดเห็นที่มีต่อบริการแต่ละด้านของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง 5 ด้าน คือ (2.1) ด้านสื่อการเรียนรู้ต่าง ๆ มีความคิดเห็นในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควร เพิ่มจำนวนความทันสมัยและความหลากหลาย (2.2) ด้านอุปกรณ์การศึกษาโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์ มีความเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควรเพิ่มจำนวนและความทันสมัย (2.3) ด้านการให้บริการของบุคลากรมีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก เห็นว่าควรเพิ่มจำนวนและ ทักษะที่จำเป็นต่อการให้บริการ (2.4) ด้าน การประชาสัมพันธ์ มีความเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก เห็นว่าควรประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นอย่างสมํ่าเสมอ และ (2.5) ด้านสถานที่และสภาพแวดล้อม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควรขยายพื้นที่บริการให้กว้างขวางขึ้นและย้ายไปอยู่ที่อาคารสำนักงานใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมากเพื่อความสะดวกในการให้บริการ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformated digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ธนาคารแห่งประเทศไทย | th_TH |
dc.subject | การเรียนรู้ด้วยตนเอง | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | th_TH |
dc.title | ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยที่มีต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ธนาคารแห่งประเทศไทยสำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) | th_TH |
dc.title.alternative | Bank of Thailand Employee 's opinions toward the Services of Bank of Thailand Head office (Bangkok) self-learning center | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
Appears in Collections: | Edu-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
118102.pdf | 4.56 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License