กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5601
ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยที่มีต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ธนาคารแห่งประเทศไทยสำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Bank of Thailand Employee 's opinions toward the Services of Bank of Thailand Head office (Bangkok) self-learning center |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ทิพย์เกสร บุญอำไพ จิรายุ สุพิชญ์, 2514- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี ธนาคารแห่งประเทศไทย การเรียนรู้ด้วยตนเอง การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2552 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศ ไทย ที่มีต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองธนาคารแห่งประเทศไทย สำนัก งานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) และ (2) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทย ที่มีต่อการบริการแต่ละด้านของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ พนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยที่ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพมหานคร) จำนวน 359 คน ได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งชั้น และอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถามความคิดเห็น และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า (1) ความคิดเห็นต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ในภาพรวมมีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก และ (2) ความคิดเห็นที่มีต่อบริการแต่ละด้านของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง 5 ด้าน คือ (2.1) ด้านสื่อการเรียนรู้ต่าง ๆ มีความคิดเห็นในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควร เพิ่มจำนวนความทันสมัยและความหลากหลาย (2.2) ด้านอุปกรณ์การศึกษาโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์ มีความเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควรเพิ่มจำนวนและความทันสมัย (2.3) ด้านการให้บริการของบุคลากรมีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก เห็นว่าควรเพิ่มจำนวนและ ทักษะที่จำเป็นต่อการให้บริการ (2.4) ด้าน การประชาสัมพันธ์ มีความเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมมาก เห็นว่าควรประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นอย่างสมํ่าเสมอ และ (2.5) ด้านสถานที่และสภาพแวดล้อม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับเหมาะสมปานกลาง เห็นว่าควรขยายพื้นที่บริการให้กว้างขวางขึ้นและย้ายไปอยู่ที่อาคารสำนักงานใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมากเพื่อความสะดวกในการให้บริการ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5601 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
118102.pdf | 4.56 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License