กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5845
ชื่อเรื่อง: รูปแบบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารตามทัศนะของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Transformational leadership styles of administrators as perceived by personnel of Suan Sunandha Rajabhat University
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา
ฐิตารีย์ ตั้งอำไพสกุล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ผู้บริหาร
ภาวะผู้นำทางการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตตุประสงค์เพื่อ (1) ดีกษารูปแบบของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของ ผู้บริหารตามทัศนะของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา และ (2) เปรียบเทึยบทัศนะของ บุคลากรสายสอนและบุคลากรสายสนับสนุน เกี่ยวกับรูปแบบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในงานวิจัย ได้แก่ บุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จำนวน 788 คน จาก 23 หน่วยงาน จำแนกเป็นบุคลากรสายสอนจำนวน 127 คน บุคลากรสาย สนับสนุน จำนวน 138 คน ชึ่งได้มาจากการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบมีระบบ เครื่องมึอที่ใช้เบีน แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การแจกแจงความกี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพึยร์สัน ผลการวิจัยพบว่า (1) รูปแบบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารตามทัศนะของ บุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ในภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับปานกลางและ (2) บุคลากรสายสอนและบุคลากรสายสนับสนุนมึทัศนะเกี่ยวกับภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาโดยภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2551
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5845
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
108620.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.68 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons