Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเฉลิมพงศ์ มีสมนัยth_TH
dc.contributor.authorศุภชัย อินสุวรรณ์th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2023-05-11T02:53:49Z-
dc.date.available2023-05-11T02:53:49Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5937en_US
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารรัฐกิจ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2551th_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) คึกษาปัจจัยทื่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดอ่างทอง และ (2) คึกษาเปรียบเทียบความเห็นเกี่ยวกับประสิทธิผลการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดอ่างทองการวิจัยเรื่องนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยได้แก่พนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและผู้ใช้ไฟฟ้าในจังหวัดอ่างทอง จำนวน 545 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นมีความตรงเชิงเนื้อหา และค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.89 และ 0.96 ตามลำดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห้ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานการทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ ค่าความแปรปรวนแบบทางเดียว การทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธีผลต่างนัยสำคัญ และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า (1) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลของการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดอ่างทองในความเห็นของพนักงานได้แก่ ระบบการให้บริการ บทบาทในการ ให้บริการ กฎระเบียบในการให้บริการ ความพอเพียงของทรัพยากร และการให้บริการของพนักงานตามลำดับ ในขณะที่ผู้ใช้ไฟฟ้าเห็นว่า บทบาทในการให้บริการ การให้บริการของพนักงานกฎระเบียบในการให้บริการ ความพอเพียงของทรัพยากร และระบบการให้บริการเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการให้บริการตามลำดับ (2) ในส่วนของประสิทธิผลในการให้บริการนั้นทั้งพนักงานและผู้ใช้ไฟฟ้าต่างเห็นว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดอ่างทองทุกแห่งสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิผลไม่แตกต่างกันth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2008.384en_US
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ--วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค--ไทย--อ่างทองth_TH
dc.subjectสาธารณูปโภค--การบริการลูกค้าth_TH
dc.titleประสิทธิผลการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดอ่างทองth_TH
dc.title.alternativeEffectiveness of services of provincial electricity authority in Ang Thong Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2008.384-
dc.identifier.urlhttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2008.384en_US
dc.degree.nameรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this research were to: (1) study factors influencing the effectiveness of services delivered by Provincial Electricity Authority in Ang Thong province; and (2) study compare the opinions of the people and the officials on the effectiveness of services of Provincial Electricity Authority in Ang Thong Province. This study was a survey research. Samples were officials of Provincial Electricity Authority in Ang Thong province and the people who received the services, totally 545. Instrument used was questionnaire developed by the researcher with 0.89 level of validity and 0.96 level of reliability. Statistical tools employed were frequency, percentage, mean, standard deviation, t-test, F-test, one-way analysis of variance, LSD, and Pearson'S Product Moment Correlation Coefficient Research result revealed that (1) factors influencing the effectiveness of services delivered by Provincial Electricity Authority from the officials’ opinion were service system, service roles, service regulations, sufficiency of resources, and services of personnel, respectively, while from people’s opinion, the factors were: service roles, services of personnel, service regulations, sufficiency of resources, and service system, respectively; (2) in terms of service effectiveness, there were no differences in opinions of Provincial Electricity Authority officials and the people who received the services.en_US
dc.contributor.coadvisorไตรรัตน์ โภคพลากรณ์th_TH
Appears in Collections:Manage-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
108684.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.09 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons