Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดเขียงหมูตลาดสดวิบูลย์ศรี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สิริลักษณ์ แซ่จิว, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภค อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลายุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ทีปรึกษา; เจนจิรา ตันติวิชญวานิช, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโซดาของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่วิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นวลจันทร์ สุวรรณรัตน์, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในเขตนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรวิทย์ เจตนาธรรมจิต, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ