Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorราณี อิสิชัยกุลth_TH
dc.contributor.authorพรพิมล นุชเจริญ, 2530-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-06-19T03:50:31Z-
dc.date.available2023-06-19T03:50:31Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6489-
dc.description.abstractการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับ ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดและระดับการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์ 2) เปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์จำแนกตามลัก ษณะประชากรศาสตร์และ 3) ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์ ผลการศึกษา พบว่า 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัย ส่วนประสมการตลาดในภาพรวมอยุ่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ปัจจัยที่มีระดับความคิดเห็นสูงสุด สามอันดับแรก คือคือ ด้านบุคลากร ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านบริการทันตกรรม ตามลำดับ ส่วนระดับการรับรู้คุณภาพการให้บริการของคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ปัจจัยที่มีระดับการรับรู้สูงสุด สามอันดับแรก คือ ความเป็นรูปธรรมของบริการการตอบสนองต่อผูรั้บบริการ และความเชื่อมั่นตามลำดับ 2) การรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าจำแนกตามลักษณประชากรศาสตร์ พบว่า ลูกค้าที่มีลักษณะประชากรศาสตร์ด้านอาชีพที่แตกต่างกันมีการรับรู้คุณภาพการให้บริการของคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 3) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านกระบวนการการให้บริการ ส่งผลต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 สามารถร่วมกันพยากรณ์การผันแปรของการรับรู้คุณภาพการให้บริการของคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์ คิดเป็นร้อยละ 73.20th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectทันตกรรม--งานบริการ--ไทยth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของคลินิกทันตกรรมสตาร์เด็นท์th_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factors affecting perceived service quality of Stardent Dental Clinicen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.22 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons