Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6557
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟสดสแตนอโลนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
Other Titles: Factors influencing consumer's decision on selecting stand-alone coffee shops in Mueang District, Chiang Mai Province
Authors: กัลย์ ปิ่นเกสร, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศรินทิพย์ ถาวรสกุลปัญญา, 2534-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: ร้านกาแฟ
การตัดสินใจ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (2) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟสดสแตนอโลนของผู้บริโภคอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และ (3) ทดสอบอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟสดสแตนอโลนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟสดสแตนอโลนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อยู่ในระดับมาก (3) ส่วนประสมทางการตลาดบริการด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านกระบวนการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟสด สแตนอโลนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 สามารถพยากรณ์การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟสดสแตนอโลนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ได้ร้อยละ 39
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6557
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.75 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons