Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorศิรินพร เพชรปานกัน, 2530-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-06-20T08:31:38Z-
dc.date.available2023-06-20T08:31:38Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6575-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะประชากรของกลุ่มตัวอย่างที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ (2) พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร (3) ระดับความคิดเห็นต่อการรับรู้ภาพลักษณ์อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ของลูกค้าในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากร คือผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่ไม่ทราบจำนวนที่แน่นอน โดยกำหนดขนาดตัวอย่างแบบโควต้า จำนวน 400 คน สุ่มตัวอย่างตามสะดวกโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้สถิติเชิงพรรณนาคือ ร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลจากการศึกษาพบว่า (1) ลักษณะประชากรของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ ระหว่าง 31 – 40 ปี สถานภาพโสด ระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือนเฉลี่ย 10,001 – 20,000 บาท (2) พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานครพบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีเหตุผลที่เลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์ คือ มีสไตล์ใหม่ๆ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อเป็นอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัว การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ 6 – 9 เดือนต่อครั้ง เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์โดยเฉลี่ยครั้งละประมาณ 10,001 – 20,000 บาท บุคคล ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเป็นสามีหรือภรรยา (3) ความคิดเห็นการรับรู้ภาพลักษณ์ของลูกค้าใน เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย ด้านชื่อเสียง ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการให้บริการ ด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ด้านกิจกรรมสาธารณสุข ด้านเทคโนโลยี และด้านพนักงาน มีความคิดเห็นการรับรู้ภาพลักษณ์ในด้านต่างๆ อยู่ในระดับมากth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัดth_TH
dc.subjectภาพลักษณ์บริษัทth_TH
dc.titleภาพลักษณ์ที่มีต่อบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ของลูกค้าในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeCustomer the image of index livingmall Company Limited form feedback in Chatuchak District Bangkok Metropolisen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.grantorสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.description.abstractalternativeThe purposes of this study were to study: (1) personal characteristics of customers of Index Livingmall; (2) customer’s purchasing behaviors of furniture of Index Livingmall Company Limited in Chatuchak District, Bangkok Metropolis; and (3) opinions of perceived image of customers of Index Livingmall Company Limited in Chatuchak District, Bangkok Metropolis. This study was a survey research. The population was infinite customers who purchased products of Index Livingmall Company Limited in Chatuchak District, Bangkok Metropolis. The calculation of the sample size by quota sampling was 400 customers. The sample group was randomized by convenience sampling. A questionnaire was used as a tool to collect data.The data were analyzed by frequency, percentage, mean, and standard deviation. The results of this study found that: (1) the majority of the respondents were female, aged between 31 – 40 years, university graduates, and worked as private company employees with an average monthly income of 10,001-20,000 baht. (2) For purchasing behaviors of furniture of Index Livingmall Company Limited, the result showed that they decided to purchase products that were modernized, and they had purchased kitchen products once within 6-9 months. The cost per purchasing was between 10,001 – 20,000 baht, and the most influential person on decision for purchasing was a wife and/or a husband. (3) Opinions of perceived image of Index Livingmall Company Limited in Chatuchak District, Bangkok Metropolis were popularity, reliability, service, customer relations, public health activity, technology and employees; all at a high levelen_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_137490.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.4 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons