กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6575
ชื่อเรื่อง: ภาพลักษณ์ที่มีต่อบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ของลูกค้าในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer the image of index livingmall Company Limited form feedback in Chatuchak District Bangkok Metropolis
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศิรินพร เพชรปานกัน, 2530-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด
ภาพลักษณ์บริษัท
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะประชากรของกลุ่มตัวอย่างที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ (2) พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร (3) ระดับความคิดเห็นต่อการรับรู้ภาพลักษณ์อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ของลูกค้าในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากร คือผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่ไม่ทราบจำนวนที่แน่นอน โดยกำหนดขนาดตัวอย่างแบบโควต้า จำนวน 400 คน สุ่มตัวอย่างตามสะดวกโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้สถิติเชิงพรรณนาคือ ร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลจากการศึกษาพบว่า (1) ลักษณะประชากรของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ ระหว่าง 31 – 40 ปี สถานภาพโสด ระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือนเฉลี่ย 10,001 – 20,000 บาท (2) พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานครพบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีเหตุผลที่เลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์ คือ มีสไตล์ใหม่ๆ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อเป็นอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัว การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ 6 – 9 เดือนต่อครั้ง เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์โดยเฉลี่ยครั้งละประมาณ 10,001 – 20,000 บาท บุคคล ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเป็นสามีหรือภรรยา (3) ความคิดเห็นการรับรู้ภาพลักษณ์ของลูกค้าใน เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย ด้านชื่อเสียง ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการให้บริการ ด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ด้านกิจกรรมสาธารณสุข ด้านเทคโนโลยี และด้านพนักงาน มีความคิดเห็นการรับรู้ภาพลักษณ์ในด้านต่างๆ อยู่ในระดับมาก
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6575
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_137490.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.4 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons