Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศรีธนา บุญญเศรษฐ์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorพลัฏฐ์ ธนาสิญจน์, 2508-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-06-21T01:12:11Z-
dc.date.available2023-06-21T01:12:11Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6590en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของบริษัท ไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ2) เปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ 3) ศึกษาข้อเสนอแนะในการให้บริการของบริษัท ไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์เซอร์วิสเซส จำกัด ในเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ศึกษาคือ ลูกค้าที่ใช้บริการบริษัทไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำนวน 300 ราย ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 ราย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม ซึ่งวิเคราะห์ ข้อมูลโดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวและการทดสอบความแตกต่างเป็นราบคู่ด้วยวิธีผลต่างนัยสำคัญน้อยที่สุดผลการศึกษาพบว่า 1) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลางโดยด้านที่มีความพึงพอใจสูงสุดคือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการและด้านลักษณะทางกายภาพ ซึ่งอยู่ในระดับปานกลาง รองลงมาคือด้านกระบวนการและขั้นตอนในการให้บริการ ด้านการจัดจำหน่ายด้านบุคลากร ด้านราคาและค่าใช้ง่ายและด้านการส่งเสริมการตลาด 2) ผู้ใช้บริการที่มีประเภทของธุรกิจแตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 3) ข้อเสนอแนะในการให้บริการที่สำคัญได้แก่การปรับปรุงอัตราค่าบริการ การจัดฝึกอบรมพนักงาน และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัทไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัทไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส จำกัดในเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิth_TH
dc.title.alternativeCustomers' satisfaction of Thai Airports Ground Services Company Limited Services in Free Zone of the Suvarnabhumi Airporten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.grantorสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_127462.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.79 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons