Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorลัดดา วังนะสาลิกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษาen_US
dc.contributor.authorบุญญฤทธิ์ โรจนรัตน์, 2512-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-06-29T01:50:48Z-
dc.date.available2023-06-29T01:50:48Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6890en_US
dc.description.abstractการศึกษาคันคว้าอิสระเล่มนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยลักษณะส่วนยุดคลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต (2) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตประชากรของการวิจัยครั้งนี้คือ สู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตที่เคยซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ การวิจัยใช้กลุ่มตัวอย่าง 400 ราย เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่น โดยใช้สมประสิทธิ์แอลฟาของครอนบาค เท่ากับ 0.85 ประมวลผลและวิเคราะห์ ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา นำเสนอในรูปตารางแจกแจงความถี่ ร้อยละ และค่าเฉลี่ยผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุระหว่าง 21-30 ปี อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน สถานภาพ โสด จำนวนสมาชิกในครอบครัว 4-6 คน รายได้ต่อเดือน 10,00 1-20,000 บาท ระดับการศึกษา ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า โดยส่วนใหญ่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้จากร้านเฟอร์นิเจอร์ในศูนย์การค้า เพราะสินค้ามีรูปแบบหลากหลายให้เลือกรูปแบบการชำระเงินในการซื้อ ทั้งเงินสดและผ่อนชำระโคยเถือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักมากที่สุดเพราะสวยงาม มีความทนทาน มีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ในห้องนอนมากที่สุด (2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านราคา มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้มากที่สุด รองลงมาตามลำดับคือ ด้านการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านส่งเสริมการตลาดth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectเครื่องเรือน--การตลาด--ไทย--ภูเก็ตth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตth_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factors affecting purchasing decision of consumers on wooden furniture in Phuketen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_130397.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.05 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons