กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7120
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสุภาภรณ์ พุ่มเรือง, 2519--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-03T07:20:35Z-
dc.date.available2023-07-03T07:20:35Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7120-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาประเภทและลักษณะการจัดงานการตลาดตามเป้าหมาย (2) เปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการให้บริการด้านการจัดงาน ระหว่างบริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) วิธีการศึกษาครั้งนี้ ใช้การวิเคราะห์เชิงพรรณนา มาทำการวิเคราะห์และเปรียบเทียบโดยรวบรวมข้อมูลปฐมภูมิ จากการสัมภาษณ์ และข้อมูลทุติยภูมิ จากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ จากการศึกษาพบว่า (1) บริการด้านการจัดงานครบวงจร โดยปิโก และ ซีเอ็ม มีการแบ่งส่วนตลาดและการกำหนดตำแหน่งทางการตลาดแบบ ครอบคลุมทุกส่วนตลาด ในส่วนตำแหน่งทางการตลาดบริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัค (มหาชน) วางตำแหน่งทางด้านราคาที่สูงพอๆ กับบริษัท ซีเอ็ม ออร์กาในเซอร์ จำกัด (มหาชน) ในขณะที่มีคุณภาพใกล้เคียงกัน (2) ค้านกลยุทธ์ทางการตลาดพบว่า ทางด้านบริการ บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) พยายามผลักดันบริการใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด โดยเน้นเทคโนโลยีมาพัฒนาการบริการ ทางด้านช่องทางการจัดจำหน่ายใช้การกระจายครอบคลุมทั่วประเทศ จัดจำหน่ายผ่านการตลาดทางตรง ผ่านทาง เว็บไซท์ ทางด้านการส่งเสริมการตลาด ทั้งสองบริษัท จะใช้การออกแคมเปญ ในช่วงเทศกาลต่าง ๆ การสร้างความภักดีในตราสินค้า ผ่านโฆษณา และการประชาสัมพันธ์โดย การทำกิจกรรมเพื่อสังคม ทางด้านบุคคล ได้พัฒนาให้พนักงานเป็นที่ปรึกษาของผู้รับบริการมากกว่าการถามตอบ ทางด้านประสิทธิภาพ มีการพัฒนาบุคคลากรให้มีคุณภาพในการให้บริการอย่างสม่ำเสมอth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการตลาดเชิงกิจกรรมth_TH
dc.subjectอุตสาหกรรมบริการ--การตลาดth_TH
dc.subjectบริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การตลาดการให้บริการด้านการจัดงานth_TH
dc.title.alternativeA comparative study of marketing strategy for event management service providers / Comparative study of marketing strategy for event management service providersth_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_118600.pdf5.95 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons