กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7299
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorปภาวดี มนตรีวัตth_TH
dc.contributor.authorณฐวรรณ ครองบุญ, 2508-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-05T04:27:29Z-
dc.date.available2023-07-05T04:27:29Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7299en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้การบริการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา (2) เปรียบเทียบความแตกต่างระดับความพึงพอใจ ในการให้บริการของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา จำแนกตามสิทธิค่ารักษาพยาบาล (3) ศึกษาข้อเสนอแนะ ของประชาชนผู้มารับบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ป่วยที่เข้ามารับการตรวจรักษาที่แผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ นครราชสีมา จำนวน 350 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่า เอฟ การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษา พบว่า (1) ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่าด้านที่มีระดับความพึงพอใจสูงสุดคือ ด้านการให้บริการอย่างเสมอภาค รองลงมา คือ ด้านการให้บริการอย่างตรงเวลา ด้านการให้บริการอย่างเพียงพอ และด้านการให้บริการอย่างก้าวหน้า ส่วนด้านที่มีความพึงพอใจน้อยที่สุดคือ ด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง (2) โดยภาพรวมประชาชนที่มีสิทธิค่ารักษาพยาบาลต่างกัน มีความพึงพอใจในการให้บริการที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 ทุกด้าน (3) ข้อเสนอแนะ ประชาชนผู้มารับบริการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ควรเป็นผู้มีจิตบริการ มีความกระตือรือร้นในการบริการ มาปฏิบัติงานตรงเวลา เพิ่มจำนวนบุคลากรด้านการแพทย์ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้กบการรับบริการทุกๆ ส่วนth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectโรงพยาบาลชุมชน--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectสถานีอนามัย--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารรัฐกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของของประชาชนต่อการให้บริการของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมาth_TH
dc.title.alternativeCitizen satisfaction on services of health promoting hospital health, Nakhon Ratchasima Regional Health Promotion Center 5en_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameรัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_124964.pdf13.17 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons