Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7312
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เชาว์ โรจนแสง | th_TH |
dc.contributor.author | อริญชย์ ม่วงศรี, 2518- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-05T06:18:12Z | - |
dc.date.available | 2023-07-05T06:18:12Z | - |
dc.date.issued | 2552 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7312 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (2) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (3) ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการให้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP วิธีการศึกษาเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าอิสระเป็นพนักงานในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 2,278 คน ได้กลุ่มตัวอย่าง 340 คน โดยการสุ่มแบบง่ายและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเกราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ผลการศึกษาค้นคว้าอิสระ พบว่า (1) ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP มีเพศ อายุ รายได้ ระดับการศึกษาและตำแหน่งหน้าที่ ไม่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (2) ส่วนประสมการตลาดมีผลต่อการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (3) มีปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจาการให้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP ได้แก่ สถานที่ ผลิตภัณฑ์ กระบวนการให้การบริการ ราคา การให้การบริการของพนักงาน การส่งเสริมการตลาดและการนำเสนอลักษณะทางกายภาพ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด | th_TH |
dc.subject | ร้านค้าสะดวกซื้อ--ไทย | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | th_TH |
dc.title | พฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 Shop ของลูกค้าภายในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | 108 Shop convenience store customer buying behaviors in AutoAlliance (Thailand) Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_127193.pdf | 3.19 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License