กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7312
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 Shop ของลูกค้าภายในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | 108 Shop convenience store customer buying behaviors in AutoAlliance (Thailand) Company Limited |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เชาว์ โรจนแสง อริญชย์ ม่วงศรี, 2518- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าสะดวกซื้อ--ไทย พฤติกรรมผู้บริโภค |
วันที่เผยแพร่: | 2552 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (2) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (3) ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการให้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP วิธีการศึกษาเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าอิสระเป็นพนักงานในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 2,278 คน ได้กลุ่มตัวอย่าง 340 คน โดยการสุ่มแบบง่ายและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเกราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ผลการศึกษาค้นคว้าอิสระ พบว่า (1) ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP มีเพศ อายุ รายได้ ระดับการศึกษาและตำแหน่งหน้าที่ ไม่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (2) ส่วนประสมการตลาดมีผลต่อการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (3) มีปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจาการให้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP ได้แก่ สถานที่ ผลิตภัณฑ์ กระบวนการให้การบริการ ราคา การให้การบริการของพนักงาน การส่งเสริมการตลาดและการนำเสนอลักษณะทางกายภาพ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7312 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_127193.pdf | 3.19 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License