Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorประดิษฐ์ สุคนธชาติ, 2504-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-10T08:18:50Z-
dc.date.available2023-07-10T08:18:50Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7495en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อสถานที่ในการให้บริการของธนาคารกสิกรไทย ในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ด้านอาการสถานที่และสิ่งแวดล้อม และด้านการได้รับความสะดวกสบายจากสถานที่และอุปกรณ์โดยมีประชากรคือลูกค้าของธนาการกสิกรไทยที่ใช้บริการ ธนาคารที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าโคยกำหนดขนาคของกลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน เลือกตัวอย่าง โดยวิธีเจาะจงและเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือและประมวลผลข้อมูลโดยการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชาย จำนวน 76 คน เพศหญิงจำนวน 124 คน ส่วนใหญ่มีอายุอยู่ในช่วงระหว่าง 25-35 ปี มีระดับการศึกษาในชั้นมัธยมตอนปลายปวช. ส่วนด้านอาชีพ พบว่า ส่วนมากมีอาชีพอิสริยะ/ธุรกิจส่วนตัว มีรายได้ต่อเดือนอยู่ช่วงระหว่าง 10.001 บาทขึ้นไป และระยะเวลาการใช้บริการส่วนใหญ่อยู่ในช่วงระหว่าง 4-5 ปี ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อสถานที่ในการให้บริการของธนาคารกสิกรไทย ในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถสรุปผลได้ดังนี้ คือ ด้านอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม ลูกค้ามีความรู้สึกพอใจมากที่สุดในเรื่องบริเวณที่จอดรถมีเพียงพอ มีค่าเฉลี่ย 4.56 รองลงมาในเรื่องรูปแบบตัวอาการ, ขนาดพื้นที่ทำการของสาขากว้างขวางมีเก้าอี้รองรับบริการเพียงพอ ความสะอาดของสถานที่และความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีค่าเฉลี่ย 4.53 และลูกค้าให้ลำดับคะแนนน้อยที่สุด ทำเลที่ตั้งของสาขาสะดวกต่อการติดต่อ มีค่าเฉลี่ย 4.43 และด้านการได้รับความสะดวกสบายจากสถานที่และอุปกรณ์ ลูกค้ามีความรู้สึกพอใจมากที่สุดในเรื่องแท่นกดบัตรคิวมีรายละเอียดชัดเจน ใช้งานสะควก มีค่าเฉลี่ย 4.57รองลงมาในเรื่องเคาน์เตอร์เขียนแบบฟอร์มต่างๆ มีขนาดเหมาะสม มีค่าเฉลี่ย 4.53 และลูกค้าให้ลำดับคะแนนน้อยที่สุด การวางตำแหน่งจุดให้บริการต่างๆ สามารถข้ารับบริการสะดวก มีค่าเฉลี่ย 4.42th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารกสิกรไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย มหาชน (จำกัด) ในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeThe opinion of customers for Kasikornbank Metropolis in the departmentstore in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_128450.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.67 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons