กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7495
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย มหาชน (จำกัด) ในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The opinion of customers for Kasikornbank Metropolis in the departmentstore in Bangkok
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ประดิษฐ์ สุคนธชาติ, 2504-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ธนาคารกสิกรไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อสถานที่ในการให้บริการของธนาคารกสิกรไทย ในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ด้านอาการสถานที่และสิ่งแวดล้อม และด้านการได้รับความสะดวกสบายจากสถานที่และอุปกรณ์โดยมีประชากรคือลูกค้าของธนาการกสิกรไทยที่ใช้บริการ ธนาคารที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าโคยกำหนดขนาคของกลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน เลือกตัวอย่าง โดยวิธีเจาะจงและเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือและประมวลผลข้อมูลโดยการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชาย จำนวน 76 คน เพศหญิงจำนวน 124 คน ส่วนใหญ่มีอายุอยู่ในช่วงระหว่าง 25-35 ปี มีระดับการศึกษาในชั้นมัธยมตอนปลายปวช. ส่วนด้านอาชีพ พบว่า ส่วนมากมีอาชีพอิสริยะ/ธุรกิจส่วนตัว มีรายได้ต่อเดือนอยู่ช่วงระหว่าง 10.001 บาทขึ้นไป และระยะเวลาการใช้บริการส่วนใหญ่อยู่ในช่วงระหว่าง 4-5 ปี ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อสถานที่ในการให้บริการของธนาคารกสิกรไทย ในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถสรุปผลได้ดังนี้ คือ ด้านอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม ลูกค้ามีความรู้สึกพอใจมากที่สุดในเรื่องบริเวณที่จอดรถมีเพียงพอ มีค่าเฉลี่ย 4.56 รองลงมาในเรื่องรูปแบบตัวอาการ, ขนาดพื้นที่ทำการของสาขากว้างขวางมีเก้าอี้รองรับบริการเพียงพอ ความสะอาดของสถานที่และความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีค่าเฉลี่ย 4.53 และลูกค้าให้ลำดับคะแนนน้อยที่สุด ทำเลที่ตั้งของสาขาสะดวกต่อการติดต่อ มีค่าเฉลี่ย 4.43 และด้านการได้รับความสะดวกสบายจากสถานที่และอุปกรณ์ ลูกค้ามีความรู้สึกพอใจมากที่สุดในเรื่องแท่นกดบัตรคิวมีรายละเอียดชัดเจน ใช้งานสะควก มีค่าเฉลี่ย 4.57รองลงมาในเรื่องเคาน์เตอร์เขียนแบบฟอร์มต่างๆ มีขนาดเหมาะสม มีค่าเฉลี่ย 4.53 และลูกค้าให้ลำดับคะแนนน้อยที่สุด การวางตำแหน่งจุดให้บริการต่างๆ สามารถข้ารับบริการสะดวก มีค่าเฉลี่ย 4.42
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7495
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_128450.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.67 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons