Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7621
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | วรรณา บัวเกิด, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.advisor | โกศล มีคุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | อัจฉรา ทองดี, 2496- | - |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-12T08:57:45Z | - |
dc.date.available | 2023-07-12T08:57:45Z | - |
dc.date.issued | 2538 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7621 | - |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | ความเชื่อมั่นในตนเอง | th_TH |
dc.subject | วรรณกรรมพื้นบ้าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | th_TH |
dc.subject | ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | th_TH |
dc.title | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความเชื่อมั่นในตนเอง ในการเรียนวิชาวรรณกรรมท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 5 จากการสอนแบบนาฏการและการสอนแบบ บรรยาย | th_TH |
dc.title.alternative | Comparison of achievement and self-confidence in local literary work of matayom suksa five students learning through dramatization and lecture methods | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.degree.name | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน) | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Edu-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT_44732.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 5.54 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License