Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7675
Title: ผลการใช้วิธีสอนแบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการเขียนสะกดคำ มาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม
Other Titles: Effects of using inductive teaching method on spelling section of students with learning disabilities grade 3, Ban Don Thong School Nakhon Pathom Province
Authors: สุวรรณี ยหะกร
สุนันทา ศรีจันทร์, 2530-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Keywords: การเขียนของนักเรียน
ความบกพร่องทางการเรียนรู้
การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำมาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม ระหว่างก่อนและหลังเรียนโดยใช้วิธีสอนแบบอุปนัย ผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการเขียนสะกดคำมาตรา ตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐมหลังเรียนโดยใช้วิธีสอนแบบอุปนัยสูงกว่าความสามารถดังกล่าวก่อนเรียนอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7675
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.83 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons