Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7751
Title: การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ชุดการสอน มินิคอร์สกับการสอนตามคู่มือครูของ สสวท. ของโรงเรียน ในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา จังหวัดบุรีรัมย์
Other Titles: Comparison of science learning achievement of Mathayom suksa three students by using minicourse teaching set and by the IPST teachers handbook in schools under the educational opportunity extension project, Buriram
Authors: ปราณี สังขะตะวรรธน์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุจินต์ วิศวธีรานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา
กัญจนา ลินทรัตนศิริกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
องอาจ วัชเรนทร์วงศ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์
วิทยาศาสตร์--การสอนด้วยสื่อ
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
Issue Date: 2538
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7751
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT_44758.pdfเอกสารฉบับเต็ม16.48 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons