Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorจิราภรณ์ มัลลิกาโกศล, 2510--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-14T07:08:42Z-
dc.date.available2023-07-14T07:08:42Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7774-
dc.description.abstractการวิจัยค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้า ที่มาใช้บริการศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ (2) ศึกษาระดับความคิดเห็นของคุณภาพการบริการของ ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ (3) เปรียบเทียบความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการจำแนกตามลักษณะ ส่วนบุคคล วิธีการศึกษาในครั้งนี้ เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้กำหนดกลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการจำนวน 1,600 คน กำหนดขนาดตัวอย่างที่ระดับความเคลื่อน เท่ากับ 0.05 ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 320 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ ข้อมูลใช้สถิติพรรณนา คือค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานคือการ ทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ และการวิเคราะห์ค่าความแปรปรวนทางเดียว ผลการวิจัยพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างจำนวน 320 คน ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 31-40 ปี รายได้ 10,001-20,000 บาท และมีอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน (2) มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการ บรการของศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นคุณภาพการบริการรายด้านพบว่าอยู่ในระดับมากที่สุดคือ ด้านการเข้าถึงลูกค้า ด้านอัธยาศัย และด้านขีดความสามารถ ตามลำดับ (3) กลุ่มตัวอย่างที่มีลักษณะส่วนบุคคล ด้านเพศ อายุ รายได้ และระดับการศึกษาที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็น ต่อคุณภาพการบรการไม่แตกต่างกัน ยกเว้นในด้านอาชีพที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นในด้านลักษณะทาง กายภาพที่สัมผัสได้ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectบริษัทโค้วยู่ฮะอีซูซุเซลส์. ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ --บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectบริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleคุณภาพการบริการของศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ บริษัทโค้วยู่ฮะอีซูซุเซลส์จำกัด สาขาร่มเกล้าth_TH
dc.title.alternativeService quality of Kow Yoo Hah Isuzu Sales Co., Ltd. Service Center at Romklao Branchen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
128638.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.6 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons