Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7792
Title: ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของ ธนาคารกรุงศรี สาขาเทพกระษัตรีภูเก็ต
Other Titles: Customers' opinion toward services of Krungsri Ayadhya Thanon Thepkrasattri Phuket Branch
Authors: ณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ
เจนนี่ เจน บูสเตร็ด, 2530-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2554
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเทพกระษัตรีภูเก็ต (2) เปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของ ผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเทพกระษัตรีภูเก็ต โดยจำแนกตาม เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา รายได้ต่อเดือน ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการธนาคารกรุงศรี สาขา ถนนเทพกระษัตรีภูเก็ต จำนวนกลุ่มตัวอย่าง 364 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของธนาคาร สถิติที่ใช้ในการวิ!คราะห์ ข้อมูลคือ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ไคสแควร์ การทดสอบค่าสถิติ เอฟ และ ใช้สถิติเชิงอนุมานเพื่อวิเคราะห์ผลกระทบของตัวแปรต่างๆ โดยสถิติทดสอบสมมติฐาน คือการ ทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่อการให้บริการของธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเทพกระษัตรีภูเก็ต อยู่ในระดับมาก (2) จากการเปรียบเทียบลักษณะส่วนบุคคล เมื่อ จำแนกตามเพศอายุสถาพภาพระดับการศึกษารายได้ต่อเดือนมีความคิดเห็นต่อการให้บริการของ ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเทพกระษัตรีภูเก็ต ในระดับมาก คือ ด้านการปฏิบัติงานของพนักงาน ด้านสถานที่ติดต่อธนาคาร ด้านการให้บริการของธนาคาร ด้านคุณภาพในการให้บริการ และด้านองค์ประกอบการให้บริการ ส่วนในด้านการส่งเสริมการขายและต้านบริการและผลิตภัณฑ์มีความ คิดเห็นอยู่ในระดับปานกลาง
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7792
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
132405.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.27 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons