Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7897
Title: การรับรู้ต่อคุณภาพการให้บริการของร้าน บุฟเฟ่ต์ ฟู่ฟู่ ชาบู
Other Titles: Customers’ perceptions towards the quality of service of Fufu Shabu Buffet Restaurant
Authors: จีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุพัตรา แก่นจันทร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
ร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบู--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบู (2) ศึกษาระดับความคาดหวังของลูกค้าคุณภาพการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบู (3) เปรียบเทียบความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบู ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบู โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุดในด้านการสร้างความมั่นใจเป็นอันดับแรก รองลงมา คือ ด้านรูปลักษณ์ทางกายภาพ ด้านความน่าเชื่อถือ การดูแลเอาใจใส่ และด้านการตอบสนองตามลำดับ (2) ระดับความคาดหวังของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบู โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ในด้านการสร้างความมั่นใจเป็นอันดับแรก รองลงมา คือ ด้านการดูแลเอาใจใส่ รูปลักษณ์ทางกายภาพ ด้านความน่าเชื่อถือ และด้านการตอบสนอง ตามลำดับ (3) ผู้รับบริการมีความคาดหวัง และการรับรู้ต่างกันมีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบูต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบูมีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านบุฟเฟ่ต์ฟู่ฟู่ชาบูในทุกด้าน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7897
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
161629.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.75 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons