Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorเจตไพจิตร ประธานราษฏร์, 2509--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-18T04:09:00Z-
dc.date.available2023-07-18T04:09:00Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7919-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าแก่ผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต และเสนอแนะแนวทางในการพัฒนา คุณภาพการให้บริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้เช่าพื้นที่ในศูนย์การล้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ตที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 20 ตารางเมตรขึ้นไปและมีอายุสัญญาเช่า ไม่น้อยกว่า 1 ปี ยกเว้นพื้นที่ ใหญ่ ๆ จำนวน 223 ราย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ แก่ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาครั้งนี้ปรากฏผลว่า ความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าของผู้เช่าพื้นที่ในปัจจุบันพบว่า ส่วนใหญ่อยู่ในระดับปานกลาง ถึง มาก ในทุกๆ ด้านของการให้บริการ โดยแผนกที่ได้รับความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการในระดับต้นๆได้แก่ แผนกการเงินไต้ คะแนนสูงสุด (X= 3.62 ) รองลงมาได้แก่ แผนกร้านค้าสัมพันธ์ และแผนกส่งเสริมการขาย (X = 3.58)แผนกงานระบบ (x = 3.53) และแผนกที่ได้คะแนนน้อยที่สุดได้แก่ แผนกอาคาร (X= 3.50)th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตth_TH
dc.subjectบริการลูกค้าth_TH
dc.titleความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าของผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตth_TH
dc.title.alternativeThe opinion of tenants to quality of tenant service at Centralplaza Chiangmai Airporten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
112595.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.92 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons