กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7919
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าของผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The opinion of tenants to quality of tenant service at Centralplaza Chiangmai Airport
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา
เจตไพจิตร ประธานราษฏร์, 2509-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
บริการลูกค้า
วันที่เผยแพร่: 2550
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าแก่ผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต และเสนอแนะแนวทางในการพัฒนา คุณภาพการให้บริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้เช่าพื้นที่ในศูนย์การล้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ตที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 20 ตารางเมตรขึ้นไปและมีอายุสัญญาเช่า ไม่น้อยกว่า 1 ปี ยกเว้นพื้นที่ ใหญ่ ๆ จำนวน 223 ราย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ แก่ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาครั้งนี้ปรากฏผลว่า ความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าของผู้เช่าพื้นที่ในปัจจุบันพบว่า ส่วนใหญ่อยู่ในระดับปานกลาง ถึง มาก ในทุกๆ ด้านของการให้บริการ โดยแผนกที่ได้รับความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการในระดับต้นๆได้แก่ แผนกการเงินไต้ คะแนนสูงสุด (X= 3.62 ) รองลงมาได้แก่ แผนกร้านค้าสัมพันธ์ และแผนกส่งเสริมการขาย (X = 3.58)แผนกงานระบบ (x = 3.53) และแผนกที่ได้คะแนนน้อยที่สุดได้แก่ แผนกอาคาร (X= 3.50)
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7919
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
112595.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.92 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons