กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8015
ชื่อเรื่อง: การติดตามผลผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2547) วิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A follow-up study of graduates from the bachelor of education program (New Program, B.E.2547) of LopBuri College of Dramatic Arts
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรรณ์ดี แสงประทีปทอง, อาจารย์ที่ปรึกษา
อารี แม่นมั่น, 2504-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
วิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี--บัณฑิต--การติดตามผล
บัณฑิต--การติดตามผล.--ไทย
การศึกษาอิสระ--การวัดและประเมินผลการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2553
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ติดตามการมีงานทำของผู้สำเร็จการศึกษา (2) ศึกษาความคิดเห็นของผู้สำเร็จการศึกษาเกี่ยวกับการใช้หลักสูตร และ (3) ประเมินผลการ ปฏิบัติงานของผู้สำเร็จการศึกษา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา2551จำนวน 17 คน ผู้บังคับบัญชา/นายจ้างของผู้สำเร็จการศึกษา จำนวน 17 คน และผู้ร่วมงานของผู้สำเร็จการศึกษา จำนวน 17 คน ได้มาโดยการเสือกแบบเจาะจง เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2551 ทุกคน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามจำนวน 2 ฉบับ ฉบับที่ 1 สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา ฉบับที่ 2 สำหรับผู้บังคับบัญชา/นายจัางและผู้ร่วมงาน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ใด้แก่ รัอยละ ความถี่ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า (1) ผู้สำเร็จการศึกษาสามารถหางานทำได้ภายใน 1 ปี ส่วนใหญ่ปฏิบัติงานในสถานศึกษาของรัฐ มีรายได้ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ปฏิบัติงานตรงตามสาขาและสามารถนำความรู้มาใช้ในการปฏิบัติงานได้ (2) ผู้สำเร็จการศึกษามีความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้หลักสูตรด้านวัตถุประสงค์ของหลักสูตร ด้านโครงสร้างหลักสูตร ด้านกระบวนการเรียนการสอน และด้านการวัดและประเมินผล ในภาพรวมว่ามีความเหมาะสมในระคับมาก และ (3) ผู้บังคับ บัญชา/นายจัางและผู้ร่วมงานของผู้สำเร็จการศึกษามีความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของผู้สำเร็จการศึกษา ด้านความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงาน ด้านการมีมนุษยสัมพันธ์ ด้านการ มีคุณธรรมจริยธรรมและด้านความสามารถพิเศษ ในภาพรวมว่ามีการปฏิบัติในระดับมาก
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8015
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_119125.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.77 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons