กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8163
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ | th_TH |
dc.contributor.author | วิยะวัฒน์ หม่องศิริ, 2521- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-25T06:41:14Z | - |
dc.date.available | 2023-07-25T06:41:14Z | - |
dc.date.issued | 2553 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8163 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาถึงระดับการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัทริโก้ (ประเทศไทย) จํากัด โดยศึกษาเฉพาะในส่วนของช่างเทคนิค (2) เปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของช่างเทคนิคในบริษัทริโก้ (ประเทศไทย) จํากัด กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานช่างเทคนิคในบริษัทริโก้ (ประเทศไทย) จํากัด ที่ได้เข้ารับการอบรมจากแผนกรับประกันคุณภาพ จํานวน 133 คน การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว โดยใชโปรแกรมสําเร็จรูปทางสถิติ ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จํากัด ศึกษาเฉพาะในส่วนของช่างเทคนิคโดยภาพรวมอยในระดับปานกลางเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านรูปแบบความคิดของบุคคลอยู่ในระดับมาก ส่วนปัจจัยด้านอื่นอยู่ในระดับปานกลาง (2) ระดับของปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้พบว่าช่างเทคนิคที่มีอายุงานต่างกันจะมีความคิดเห็นต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อการก้าวไปสู่การเป็นองค์การแห่งเรียนรู้ในภาพรวม และในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ช่างเทคนิคที่มีตําแหน่งงานต่างกันมีความคิดเห็นต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อการก้าวไปสู่การเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ ในภาพรวมรายด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | บริษัทริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด | th_TH |
dc.subject | การเรียนรู้องค์การ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของช่างเทคนิคในบริษัทริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | Factors that affect the organization of learning of technicians in Ricoh (Thailand) Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
125887.pdf | 10.89 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License