กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8178
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorประทิน แก้วแดง, 2507th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-25T07:53:47Z-
dc.date.available2023-07-25T07:53:47Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8178en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัดถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาทัศนคติและพฤติกรรม รวมทั้งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานของผู้ใช้บริการ (2) เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนงานเป้าหมาย นโยบาย กลยุทธ์ของการปฏิบัติงานด้นบริการลูกค้ำให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มตัวอย่างในการศึกษาได้แก่ ผู้ขอใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมาย บมจ. ทศทในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1 โดยการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งขั้น จำนวน 70 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย (X) และค่าเบื่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า (1) ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด คือ ปัจจัยด้านระบบโทรศัพท์และในราชละเอียดของปัจจัยนี้ภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือของบริษัททำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้บริการ อยู่ในระดับมาก เป็นอันดับสูงสุด (2) ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อความพึงพอใจการให้บริการของ บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพทันครสวรรค์ 1 อยู่ในระดับมาก แต่ควรมีการปรับปรุงในเรื่องที่จอดรถ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุดและเลือกที่จะเป็นลูกค้าของสำนักงานต่อไป (3) บริการเสริมต่าง ๆ ของบริการโทรศัพท์พื้นฐาน มีการใช้บริการที่ยังไม่แพร่หลาย บางบริการยังไม่เป็นที่รู้จักของผู้ใช้บริการควรนำข้อมูลไปประกอบการวางแผนงานเพื่อส่งเสริมการตลาด กระตุ้นให้มีการใช้บริการเสริมให้มากขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริการโทรศัพท์พื้นฐานth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectโทรศัพท์--ไทย--นครสวรรค์th_TH
dc.subjectการตัดสินใจth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมายของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1th_TH
dc.title.alternativeFactor effecting the decision of selecting the telephone sevices of TOT Corporation Public Company Limited in Nakhonsawan area I telephone service officeen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_82075.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.03 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons