กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8178
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมายของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factor effecting the decision of selecting the telephone sevices of TOT Corporation Public Company Limited in Nakhonsawan area I telephone service office
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ประทิน แก้วแดง, 2507
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--บริการลูกค้า
โทรศัพท์--ไทย--นครสวรรค์
การตัดสินใจ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัดถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาทัศนคติและพฤติกรรม รวมทั้งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานของผู้ใช้บริการ (2) เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนงานเป้าหมาย นโยบาย กลยุทธ์ของการปฏิบัติงานด้นบริการลูกค้ำให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มตัวอย่างในการศึกษาได้แก่ ผู้ขอใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมาย บมจ. ทศทในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1 โดยการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งขั้น จำนวน 70 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย (X) และค่าเบื่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า (1) ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด คือ ปัจจัยด้านระบบโทรศัพท์และในราชละเอียดของปัจจัยนี้ภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือของบริษัททำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้บริการ อยู่ในระดับมาก เป็นอันดับสูงสุด (2) ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อความพึงพอใจการให้บริการของ บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพทันครสวรรค์ 1 อยู่ในระดับมาก แต่ควรมีการปรับปรุงในเรื่องที่จอดรถ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุดและเลือกที่จะเป็นลูกค้าของสำนักงานต่อไป (3) บริการเสริมต่าง ๆ ของบริการโทรศัพท์พื้นฐาน มีการใช้บริการที่ยังไม่แพร่หลาย บางบริการยังไม่เป็นที่รู้จักของผู้ใช้บริการควรนำข้อมูลไปประกอบการวางแผนงานเพื่อส่งเสริมการตลาด กระตุ้นให้มีการใช้บริการเสริมให้มากขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริการโทรศัพท์พื้นฐาน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8178
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_82075.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.03 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons