กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8178
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมายของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factor effecting the decision of selecting the telephone sevices of TOT Corporation Public Company Limited in Nakhonsawan area I telephone service office |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วิเชียร เลิศโภคานนท์ ประทิน แก้วแดง, 2507 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--บริการลูกค้า โทรศัพท์--ไทย--นครสวรรค์ การตัดสินใจ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2546 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัดถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาทัศนคติและพฤติกรรม รวมทั้งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานของผู้ใช้บริการ (2) เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนงานเป้าหมาย นโยบาย กลยุทธ์ของการปฏิบัติงานด้นบริการลูกค้ำให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มตัวอย่างในการศึกษาได้แก่ ผู้ขอใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมาย บมจ. ทศท ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1 โดยการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งขั้น จำนวน 70 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย (X) และค่าเบื่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า (1) ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด คือ ปัจจัยด้านระบบโทรศัพท์และในราชละเอียดของปัจจัยนี้ภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือของบริษัททำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้บริการ อยู่ในระดับมาก เป็นอันดับสูงสุด (2) ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อความพึงพอใจการให้บริการของ บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1 อยู่ในระดับมาก แต่ควรมีการปรับปรุงในเรื่องที่จอดรถ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุดและเลือกที่จะเป็นลูกค้าของสำนักงานต่อไป (3) บริการเสริมต่าง ๆ ของบริการโทรศัพท์พื้นฐาน มีการใช้บริการที่ยังไม่แพร่หลาย บางบริการยังไม่เป็นที่รู้จักของผู้ใช้บริการควรนำข้อมูลไปประกอบการวางแผนงานเพื่อส่งเสริมการตลาด กระตุ้นให้มีการใช้บริการเสริมให้มากขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริการโทรศัพท์พื้นฐาน |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8178 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_82075.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.03 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License