Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอัจฉราภรณ์ แดงเถิน, 2528-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-02T09:33:48Z-
dc.date.available2023-08-02T09:33:48Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8363-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ข้อมูลทั่วไปของหน่วยงานที่ใช้บริการ การประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) (2) ระดับคุณภาพบริการ การประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) (3) เสนอแนะแนวทาง ในการปรับปรุงคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากร คือ ผู้ใช้บริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำนวน 2000 ราย กำาหนดขนาดตัวอย่างโดยใช้ความเชื่อมั่นร้อยละ 95 ได้จำนวน 333 ราย ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) หน่วยงานที่ใช้บริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ส่วนใหญ่เป็นหน่วยงานราชการ ที่สังกัดกระทรวงมหาดไทย มีลักษณะงานประมูลมีงานประมูลจ้างก่อสร้าง มีประสบการณ์ในการประมูล 20 ครั้ง ขึ้นไป และมีงบประมาณที่ทำการประมูล 2,000,001 – 10,000,000 (2) ระดับคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) ผลการวิเคราะห์โดยรวมมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านความเชื่อถือไว้วางใจมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาคือ ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ ด้านความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ ด้านความเอาใจใส่ผู้รับบริการ และ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ ต่างมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมากทั้งสิ้น (3) ข้อเสนอแนะแนวทางใน การปรับปรุงคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) คือ ด้านความเอาใจใส่ผู้รับบริการ ได้แก่ ผู้รับบริการต้องการอาหารว่างที่เหมาะสม ด้านการตอบสนอง ต่อผู้ใช้บริการ ได้แก่ ผู้รับบริการต้องการพนักงานให้เพียงพอต่อการให้บริการ ด้านความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ ได้แก่ ผู้รับบริการต้องการการบริการที่รวดเร็ว และการติดต่อสื่อสารให้รวดเร็วทางโทรศัพท์th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์th_TH
dc.titleคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.title.alternativeService quality of electronic auction of CAT Telecom Public Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this study were (1) to study general information of organizations used the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited; (2) to study the level of service quality of the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited; and (3) to suggest guidelines of how to improve service quality of the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited. This study was a survey research. Total population was 2,000 organizations used the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited. The sample size was 333 organizations conducted by convenience sampling method with 95 percent of confidence level. The data was collected by using a questionnaire and was analyzed by using percentage, mean and standard deviation. The results showed that (1) most organizations used the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited were organizations of Ministry of Interior. The electronic auction was mostly construction auction. They had experienced more than 20 times of auction within 2,000,001 – 10,000,000 auction budget. (2) The overall level of service quality of the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited was at a high level. For each aspect, the trust level was the highest whereas the concrete service level, the service confidence level, the service attention and service response to customers were all at a high level. (3) The guidelines of how to improve service quality of the electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited were service attention, such as provision of refreshment; service response to customers, such as sufficiency of service staff; and the service confidence, such as prompt service and quick telephone responseen_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_151881.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.63 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons