กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8363
ชื่อเรื่อง: คุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of electronic auction of CAT Telecom Public Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร อาจารย์ที่ปรึกษา
อัจฉราภรณ์ แดงเถิน, 2528-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ข้อมูลทั่วไปของหน่วยงานที่ใช้บริการ การประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) (2) ระดับคุณภาพบริการ การประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) (3) เสนอแนะแนวทาง ในการปรับปรุงคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากร คือ ผู้ใช้บริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จำนวน 2000 ราย กำาหนดขนาดตัวอย่างโดยใช้ความเชื่อมั่นร้อยละ 95 ได้จำนวน 333 ราย ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) หน่วยงานที่ใช้บริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ส่วนใหญ่เป็นหน่วยงานราชการ ที่สังกัดกระทรวงมหาดไทย มีลักษณะงานประมูลมีงานประมูลจ้างก่อสร้าง มีประสบการณ์ในการประมูล 20 ครั้ง ขึ้นไป และมีงบประมาณที่ทำการประมูล 2,000,001 – 10,000,000 (2) ระดับคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) ผลการวิเคราะห์โดยรวมมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านความเชื่อถือไว้วางใจมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาคือ ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ ด้านความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ ด้านความเอาใจใส่ผู้รับบริการ และ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ ต่างมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมากทั้งสิ้น (3) ข้อเสนอแนะแนวทางใน การปรับปรุงคุณภาพบริการการประมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) คือ ด้านความเอาใจใส่ผู้รับบริการ ได้แก่ ผู้รับบริการต้องการอาหารว่างที่เหมาะสม ด้านการตอบสนอง ต่อผู้ใช้บริการ ได้แก่ ผู้รับบริการต้องการพนักงานให้เพียงพอต่อการให้บริการ ด้านความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ ได้แก่ ผู้รับบริการต้องการการบริการที่รวดเร็ว และการติดต่อสื่อสารให้รวดเร็วทางโทรศัพท์
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8363
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_151881.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.63 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons