Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorศิริชัย พงษ์วิชัย, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorอดิลล่า พงศ์ยี่หล้า, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสิริชัย ศรีวิหะ, 2505--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2023-08-04T04:17:01Z-
dc.date.available2023-08-04T04:17:01Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8424-
dc.description.abstractการวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาถึงความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มี ต่อการบริการอินเทอร์เน็ตของ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร (2) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษระดับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต จำแนกตามส่วนประสมทางการตลาดของการใช้บริการที่มีต่อ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร การวิจัยนี้กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าของ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชื่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีระดับการศึกษามัธยมขึ้นไป จำนวน 500 คน จากศูนย์บริการของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ บิ๊กชี และเทสโก โลตัส ในเขตบางกะปิ ลาดพร้าว บางชื่อ ราษฎร์บูรณะ จอมทอง จตุจักร บางกอกใหญ่ บางแค มีนบุรี และสัมพันธวงศ์ เครื่องมือที่ใช้ เก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีค่าความเชื่อมั่น 0.82 สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานทดสอบค่าที และ ทดสอบค่าเอฟ ผลการวิจัยพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย ร้อยละ 57.8, มีอายุอยู่ในช่วง 20-30 ปี ร้อยละ 56, จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ร้อยละ 51.6, มีอาชีพนักเรียน นักศึกษา ร้อยละ 45.4, รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 5,000 - 10,000 บาท ร้อยละ 71.6 (2) กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อการ ให้บริการทางด้านผลิตภัณฑ์, ด้านราคา, ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย/สถานที่, ด้านการส่งเสริม การตลาด, ด้านกระบวนการให้บริการ, ด้านบุคลากร และด้านสภาพแวดลัอมทางกายภาพในระดับ ปานกลาง (3) ผู้ใช้บริการมีคุณลักษณะส่วนบุคคลแตกต่างกัน มีปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการ แตกต่างกันth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ -- วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectบริษัททรู คอร์ปอร์เรชั่น -- เครือข่ายคอมพิวเตอร์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectอินเทอร์เน็ต -- ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการอินเทอร์เน็ตของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeSatisfaction of customers in Bangkok Metropolis towards internet service of True Corporation Company Limitedth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this study were (1) to study the satisfaction of internet customers in Bangkok Metropolis towards service of True Corporation Company Limited. (2) to compare the satisfaction level of the internet customers in Bangkok Metropolis of True Corporation Company Limited classified by personal factors. (3) to study the opinion level of internet customers in Bangkok Metropolis classified by market mix of service towards True Corporation Company Limited. The study was sample group of True Corporation Company Limited’s customers in Bangkok Metropolis whose education levels were at least secondary school with 500 sample size. The data collection was made by the questionnaire created by researcher with 0.82 reliability, data were statistical analyzed in term of percentage, mean, standard deviation, T-test and F-test. The research findings showed (1) The majority of customers by gender were male (57.8%) and age were between 20-30 (56%), education were bachelor degree (51.6%), career were students (45.4%) and income per month were between 5,000 - 10,000 baht (71.6%). (2) The level of customers satisfaction were at the medium level on the services of products, price, way/place of serve, market promotion, service procession, personnel and physical environment. (3) The overall customers characteristic were different in both personality and decision of choicesen_US
Appears in Collections:Manage-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
101848.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.08 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons